Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


24/06/2014

QUẦN THỂ DANH THẮNG TRÀNG AN ĐƯỢC CÔNG NHẬN DI SẢN THẾ GIỚI


Ngày 23-6-2014 tại Doha (Qatar), Ủy ban Di sản thế giới UNESCO đã chính thức ghi danh Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình (Việt Nam) vào danh mục di sản thế giới. Đây là di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam được công nhận cả về tiêu chí văn hóa lẫn thiên nhiên.

 Quần thể danh thắng Tràng An

Quần thể danh thắng Tràng An – Ảnh: nguồn dulichvn.org.vn

Để được Ủy ban Di sản thế giới công nhận những giá trị nổi bật toàn cầu, Quần thể danh thắng Tràng An đã đạt được các tiêu chí về Văn hóa (v), Vẻ đẹp thẩm mỹ (vii) và Địa chất - Địa mạo (viii), đảm bảo được tính toàn vẹn và tính xác thực, đồng thời cũng đã thực thi và bảo đảm thực thi đầy đủ việc bảo vệ, quản lý di sản.

 Cảnh quan Tràng An

Cảnh quan Tràng An với giá trị Địa chất - Địa mạo – Ảnh: nguồn dulichninhbinh.com.vn

Quần thể danh thắng Tràng An hiện bao gồm ba khu vực liền kề nhau: Di tích cố đô Hoa Lư, Khu danh thắng Tràng An - Tam Cốc - Bích Động và Rừng nguyên sinh đặc dụng Hoa Lư. Nằm trong hệ thống khu di sản được xếp hạng có các di tích ở các cấp độ khác nhau, trong đó có 18 di tích cấp tỉnh, 21 di tích cấp quốc gia và 2 di tích quốc gia cấp đặc biệt.

Đoàn Việt Nam  

Đoàn Việt Nam tại kỳ họp lần thứ 38 Ủy ban Di sản thế giới – Ảnh: nguồn vov.vn

Với việc Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận lần này, Việt Nam hiện có tám khu Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới.

Xin chúc mừng Chính quyền và người dân tỉnh Ninh Bình trong niềm vui lớn hôm nay.

ASEANtraveller.net

 Xem thêm:

 https://www.aseantraveller.net/tin-tuc/398_khu-du-lich-sinh-thai-trang-an.html

 https://www.aseantraveller.net/tin-tuc/396_tam-coc.html

 

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành