Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


30/12/2012

ĐÔ THỊ LOẠI III - THỊ XÃ BẮC KẠN & DI TÍCH LỊCH SỬ QUỐC GIA ĐẶC BIỆT HỒ BA BỂ


Ngày 2-8-2012, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có Quyết định công nhận thị xã Bắc Kạn là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bắc Kạn. Đến ngày 1-10-2012, tỉnh Bắc Kạn lại có thêm niềm vui khi danh lam thắng cảnh hồ Ba Bể được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt.

Di tích quốc gia đặc biệt là những di tích của Việt Nam có giá trị đặc biệt tiêu biểu quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ quyết định xếp hạng trên cơ sở lựa chọn từ các di tích quan trọng đã được Bộ Thông tin Văn hóa trước đây và Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch ngày nay xếp hạng di tích quốc gia.

Vào tối ngày 29-12-2012 tại thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt cho thắng cảnh hồ Ba Bể và quyết định công nhận thị xã Bắc Kạn là đô thị loại III với sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền và bà con các dân tộc tỉnh Bắc Kạn.

Xin chúc mừng chính quyền và người dân tỉnh Bắc Kạn trong niềm vui hôm nay.

Aseantraveller.net     

Qúy vị có thể tìm hiểu thêm về Hồ Ba Bể tại:

https://www.aseantraveller.net/tin-tuc/485_ho-ba-be-khu-ramsar-thu-3-cua-viet-nam.html

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành