Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


21/11/2020

HOA HẬU VIỆT NAM 2020 ĐÃ GỌI TÊN...


Vào 20:00 tối 20-11-2020, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11 – Tp. HCM) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Từ 60 người đẹp ở ba miền, Ban tổ chức đã chọn ra 35 thí sinh xuất sắc và họ đã nỗ lực tỏa sáng trong chặng cuối của cuộc đua.

Các thí sinh trong đêm chung kết  

Các thí sinh trong đêm chung kết – Ảnh: nguồn baothaibinh.com.vn

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho các thiếu nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 27, được tổ chức hai năm một lần và người đăng quang sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World. Cho đến nay, cuộc thi đã trải qua 15 mùa và mùa thi thứ 16 được dự kiến từ 5 tháng trước nhưng do diễn biến dịch bệnh COVID-19, mãi tới tháng 9 mới khởi động sau hai lần hoãn.  

 Vương miện Hoa hậu 2020

Vương miện Hoa hậu 2020 – Ảnh: nguồn baovanhoa.vn

Trong đêm chung kết, 35 thí sinh đã trình diễn năm bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân, Song Toàn, La Sen Vũ, Trần Thiện Khánh, Ngô Nhật Huy, đặc biệt 5 Hoa hậu đăng quang trong thập niên 2010 gồm Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Tiểu Vy, Ngọc Hân cũng đã xuất hiện cùng các nhóm thí sinh trong phần thi này. Tiếp đến, các thí sinh bước vào phần thi bikini (Top 20 và hai thí sinh được khán giả bình chọn), váy dạ hội (Top 15), công bố Top 10 và thi ứng xử (Top 5). "Người đẹp Biển" được đặc cách vào Top 10, "Người đẹp Nhân ái" được đặc cách vào Top 5. Top 5 khuôn mặt xuất sắc nhất phải trả lời ứng xử để tìm ra Tân hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2.

 Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2

Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 – Ảnh: nguồn sggp.org.vn

Cuối cùng cuộc thi đã xướng tên ĐỖ THỊ HÀ đăng quang ngôi Hoa hậu, PHẠM NGỌC PHƯƠNG ANH đạt danh hiệu Á hậu 1 và NGUYỄN LÊ NGỌC THẢO đạt danh hiệu Á hậu 2. Ngoài ra còn có các giải phụ gồm Người đẹp nhân ái: HUỲNH NGUYỄN MAI PHƯƠNG; Người đẹp được yêu thích nhất: ĐẬU THỊ MINH ANH; Người đẹp Truyền thông: ĐỖ THỊ HÀ; Người đẹp Biển: NGUYỄN LÊ NGỌC THẢO; Người có làn da đẹp nhất: PHẠM THỊ PHƯƠNG QUỲNH; Người đẹp Áo dài: LÊ THỊ TƯỜNG VY; Người đẹp Du lịch: LÊ TRÚC LINH; Người đẹp Thể thao: PHÙ BẢO NGHI; Người đẹp Tài năng: BÙI THỊ THANH NHÀN.

Hoa hậu ĐỖ THỊ HÀ quê Thanh Hóa, năm nay 19 tuổi, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75m với số đo ba vòng 80-60-90 cm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà  

Hoa hậu Đỗ Thị Hà – Ảnh: nguồn ngoisao.net

Á hậu 1 PHẠM NGỌC PHƯƠNG ANH từng là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Cô sở hữu chiều cao 1,77m với số đo ba vòng 82-61-90 cm.  

Á hậu 2 NGUYỄN LÊ NGỌC THẢO sở hữu chiều cao 1,74m với số đo ba vòng 81-61-95 cm.

Xin chúc mừng thành công của cuộc thi và các người đẹp đăng quang, đạt danh hiệu với ước mong các Cô sẽ góp phần xứng đáng vào việc giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với thế giới…

ASEAN Traveller     

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành