Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


09/12/2019

THI ĐẤU QUẢ CẢM NHƯ NHỮNG CHIẾN BINH, TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM BẢO VỆ THÀNH CÔNG HUY CHƯƠNG VÀNG SEA GAMES


Vào lúc 19h00 tối 8-12-2019 tại sân vận động Rizal Memorial (Manila - Philippine), Đội tuyển nữ Việt Nam (đương kim vô địch) và Đội tuyển nữ Thái Lan (đương kim Á quân) đã cùng vào trận chung kết tranh huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 30.

Bàn thắng quyết định 

Bàn thắng quyết định của Hải Yến (số 12) – Ảnh: Đức Anh (nld.com.vn)

Sau hơn 120 phút giằng co với nhiều nỗ lực và thi đấu đầy quả cảm như những chiến binh, đội nữ Việt Nam đã tạo nên khác biệt nhờ bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ từ quả đánh đầu của cầu thủ số 12 (Hải Yến) và giành chiến thắng với tỷ số 1 – 0. Đây là lần thứ 6 đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch, đạt kỷ lục so với 5 lần của đội tuyển Thái Lan.

Để đạt được chiến thắng lần này, các cô gái “Vàng” Việt Nam đã phải đổ nhiều mồ hôi, nước mắt và cả máu, họ đã trình diễn một thứ bóng đá tận hiến vì màu cờ sắc áo. Thật cảm động khi nhiều cầu thủ bị chuột rút, bị kiệt sức – Chung Thị Kiều đã rời sân với đôi chận tập tễnh và băng bó trắng đùi, Huỳnh Như phải nhờ thành viên Ban huấn luyện cõng rời sân trong màn ăn mừng chiến thắng của các đồng đội, Hồng Nhung ngất xỉu ngay khi vừa về đến khách sạn...

Niềm vui chiến thắng  

Niềm vui chiến thắng – Ảnh: Đức Đồng (VNExpress.net)

Đáng lưu ý là các cô gái Việt Nam theo nghiệp “quần đùi, áo số” chỉ vì đam mê. Đa phần trong họ đều gặp khó khăn và có người phải âm thầm lau nước mắt vì không phải ai cũng được gia đình ủng hộ. Họ đã phải nghẹn ngào chấp nhận những bữa ăn thiếu chất dinh dưỡng từ hành trình ở các trung tâm bóng đá nữ trẻ còn thiếu thốn, và chỉ biết nhìn vào bóng đá nam để... ước mơ (!).

Đây quả là một bất công khi xã hội còn ít quan tâm đến bóng đá nữ và xem đó như một hoạt động phong trào. Vinh quang mà các cô gái mang về cho Tổ quốc hôm nay sẽ ít trọn vẹn khi khán giả vẫn chưa thực sự hào hứng với bóng đá nữ. Rất mong từ kỷ lục 6 lần đoạt chức vô địch Sea Game, chính quyền và các tổ chức xã hội, người hâm mộ bóng đá sẽ quan tâm nhiều hơn để bóng đá nữ cất cánh, thực sự trở thành chuyên nghiệp.

 Những người đem vinh quang về cho Tổ quốc

Những người đem vinh quang về cho Tổ quốc – Ảnh nguồn vtv.vn

Xin chúc mừng các cô gái “Vàng” của bóng đá Việt Nam cùng huấn luyện viên Mai Đức Chung trong niềm vui hôm nay.

ASEAN Traveller     

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành